TRUNG TÂM Y TẾ THAN UYÊN TỔ CHỨC HỘI THI “ĐỔI MỚI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH” NĂM 2019.

Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 – 19/5/2019); 110 năm thành lập Tỉnh, 70 năm thành lập Đang bộ tỉnh và các sự kiện trọng đại của đất nước. Thực hiện Kế hoạch số 90/KH-SYT, ngày 16/10/2018 của Sở Y tế Lai Châu, ngày 17/5/2019, Trung tâm Y tế Than Uyên tổ chức Hội thi “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” năm 2019.

Hội thi nhằm mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, vận động cán bộ y tế cùng toàn xã hội thực hiện tốt văn hóa giao tiếp, ứng xử trong đơn vị; nâng cao đạo đức nghề nghiệp, thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ Y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, củng cố niềm tin và sự hài lòng của nhân dân, đồng thời tạo phong trào thi đua thực hiện tốt quy tắc ứng xử, đẩy lùi các tiêu cực, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Dự, chỉ đạo Hội thi có các đồng chí lãnh đạo huyện, đại diện Lãnh đạo Ban Tuyên Giáo Huyện ủy, Văn phòng HĐND-UBND huyện, Phòng Văn hóa – Thông tin huyện. Ngoài ra có sự góp mặt của rất đông đảo cán bộ, viên chức  trong đơn vị đến dự và cổ vũ hội thi.

Tham dự hội thi có 06 Đội thi đến từ các Tổ công đoàn trực thuộc Trung tâm Y tế Than Uyên. Hội thi gồm 3 phần:

Phần 1 – Màn chào hỏi.

Phần 2 – Thi kiến thức.

Phần 3 – Thi năng khiếu.

Các phần thi đã thể hiện năng khiếu, kiến thức và các nội dung tập trung vào những vấn đề, những sự việc, những tình huống mà xã hội đang quan tâm, đã và đang diễn ra tại cơ sở như: Những hình ảnh đẹp, việc làm ý nghĩa của bệnh viện trước những khó khăn, mối quan hệ, ứng xử giữa cán bộ, viên chức y tế với người bệnh, người nhà người bệnh; mối quan hệ, ứng xử giữa đồng nghiệp cán bộ, viên chức y tế với nhau; ca ngợi, biểu dương những cán bộ viên chức thực hiện tốt quy tắc ứng xử và y đức, đồng thời phê phán những biểu hiện chưa đúng trong văn hóa giao tiếp ứng xử, những biểu hiện tiêu cực còn xảy ra tại cơ sở… thể hiện sự sáng tạo, vui cười, tạo ấn tượng tốt cho người xem.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho Tổ Công đoàn Hành chính – Kế hoạch, giải nhì Tổ Công đoàn Khối xã và giải ba Tổ Công đoàn Dược – Phòng Khám – Xét nghiệm. Ngoài ra trao giải cho màn chào hỏi ấn tượng nhất, Tiểu phẩm hay nhất, và giải vai diễn xuất sắc nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh hội thi

Đc Vũ Văn Quang giám đốc TTYT trao giải nhất cho Tổ Công đoàn Hành chính – Kế hoạch

Đc Cao Thị Thúy Hà Phó giám đốc TTYT trao giải nhì Tổ Công đoàn Khối xã

Đc Nguyễn Văn Toàn phó chủ tịch công đoàn cơ sở TTYT trao giải Ba Tổ Công đoàn Dược – Phòng Khám – Xét nghiệm

Phần thi màn chào hỏi Tổ Công đoàn Hành chính – Kế hoạch

Phần thi màn chào hỏi Tổ Công đoàn Khối xã

Tác giả: Dương Quang Hồng