Bát cháo nghĩa tình

Chương trình “Bát cháo nghĩa tình” được tổ chức thực hiện từ tháng 8 năm 2017 đến nay, góp phần động viên, khích lệ tinh thần, giúp các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn yên tâm điều trị. Cứ vào 6 giờ sáng thứ 5 hằng tuần, các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Than Uyên được phát một bát cháo nóng, đảm bảo dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm do các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện thực hiện.

Như thường lệ, sáng thứ 5 ngày 30/5/2019 Chương trình “Bát cháo nghĩa tình” do Trường Mần non Hua Nà thực hiện, đã phát hơn 140 xuất cháo tới tay những bệnh nghèo đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Bên cạnh “Bát cháo nghĩa tình”, Tổ công tác xã hội còn tổ chức“Tủ quần áo 0 đồng” được trao tới tay những bộ quần áo khi người bệnh cần.

Tổ công tác xã hội Trung tâm Y tế Than Uyên xin được cảm ơn tấm lòng của các đ/c, chúc các đ/c sức khỏe, hạnh phúc và công tác tốt. Tổ công tác xã hội rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ của các tấm lòng vàng tới người bệnh khó khăn/.

Mọi đóng góp liên hệ Tổ công tác xã hội bệnh viện: Đ/c Lê Thị Hà 0984.424.101

Dưới đây là một số ảnh hoạt động của đoàn.