TRUNG TÂM Y TẾ THAN UYÊN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/6.

Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2019 và Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi. Tối ngày 01/6/2019 Công đoàn cơ sở phối hợp Đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế Than Uyên tổ chức các hoạt động vui chơi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, viên chức, người lao động trong cơ quan và các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Y tế Than Uyên. Đến dự, trao quà và động viên chúc mừng các cháu có các đồng chí đại diện Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc và Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện Than Uyên.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 là sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, tạo cho các em thiếu niên, nhi đồng đón Tết thiếu nhi vui vẻ, phấn khởi, đầy ý nghĩa; ngoài ra còn là dịp để biểu dương, khen thưởng cho các cháu thiếu nhi vượt qua hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong học tập; đồng thời động viên các cháu cố gắng, phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong những năm tiếp theo. Tại buổi gặp mặt, các cháu được vui chơi, thể hiện mình và được tham gia nhiều trò chơi bổ ích, như: Ai nhanh hơn, ai thông minh hơn, chuyền bóng và chuyển bóng bay; những hoạt động này đã thu hút đông đảo các cháu tham gia cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của chính các khán giả nhí và các vị phụ huynh

Ảnh các cháu tham gia các trò chơi

Nhân dịp này Trung tâm Y tế phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Than Uyên đã trao tặng 10 phần quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện trị giá 100.000 đồng/cháu và quần áo các loại. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên hằng năm nhằm thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Trung tâm Y tế cũng như các đơn vị, cơ quan trên địa bàn huyện Than Uyên, qua đó giúp các gia đình bệnh nhi an tâm điều trị, vượt qua bệnh tật.

nh ban Giám đốc TTYT và Lãnh đạo Hi ch thp đỏ huyn Than Uyên trao tng 10 phn quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cnh khó khăn đang điu tr ti bnh vin

Cuộc gặp mặt tuy ngắn ngủi song nhìn gương mặt các cháu đều thể hiện rõ sự vui mừng, phấn khởi khi được vui chơi, được nhận những lời động viên, những món quà đầy ý nghĩa của các bác Lãnh đạo. Qua hoạt động này Công đoàn cơ sở, Đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế Than Uyên càng thể hiện rõ vai trò của mình trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, viên chức trong cơ quan./.
Dưới đây là một số hình ảnh tiểu biểu:

Tác giả: Dương Quang Hồng