GIAO LƯU VĂN NGHỆ, THỂ THAO CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM VÀ 03 NĂM KẾT NGHĨA

Ngày 19/10/2020 Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế và Công đoàn cơ sở trường mầm non Hua Nà long trọng tổ chức buổi giao lưu văn nghệ, thể thao chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày Phụ nữ việt nam và 03 năm kết giao tình nghĩa giữa hai Công đoàn.

Đến dự có buổi gặp mặt có đồng chí: Hoàng Thị Luyến – Huyện Ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện; Đồng chí: Lương Thị Tý – Huyện Ủy viên, chủ tịch Hội LHPN huyện; Các Đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Hua Nà; Công ty Thủy điện Huội Quảng – Bản Chát; Trường mần non Thị Trấn, cùng các đồng chí Ban lãnh đạo, trưởng các khoa, phòng, BCH Công đoàn và rất đông đảo đoàn viên Công đoàn của hai đơn vị.

Mở đầu chương trình buổi giao lưu là các tiết mục văn nghệ đa dạng, đặc sắc chào mừng.


Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng

Phát biểu tại buổi giao lưu đồng chí: Vũ Văn Quang – Bí thư Đảng bộ, Giám Đốc Trung tâm Y tế Than Uyên đã phát biểu, ôn lại truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của người PNVN, đồng chí ghi nhận công lao đóng góp của cán bộ viên chức nữ đối với sự phát triển,  trưởng thành của đơn vị và tặng những bó hoa tươi thắm và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể công chức, viên chức nữ tại buổi giao lưu.


Đ/c Vũ Văn Quang – Bí thư Đảng bộ, Giám Đốc TTYT phát biểu chúc mừng

Cùng ngày hai Công đoàn đã có buổi giao lưu bóng chuyền trong không khí vui tươi, với nhiều pha bóng hay và đẹp.


Hai Tổ Công đoàn Giao lưu môn bóng chuyền hơi
Hai Tổ Công đoàn Giao lưu môn bóng chuyền hơi

Buổi giao lưu đã tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội để cán bộ Công đoàn nữ giữa hai đơn vị giao lưu, học hỏi, đồng thời thể hiện tài năng cũng như thiên chức của người phụ nữ trong xây dựng hạnh phúc gia đình và thắt chặt thêm tình đoàn kết gắn bó giữa hai đơn vị.
Cũng tại buổi giao lưu Ban tổ chức của 2 đơn vị đã tiến hành trao giải thưởng cho các tổ Công đoàn trong giải thê dục thể thao được diễn ra trong những ngày qua tại đơn vị mình.

Viết bài: Lê Thị Hà – Tổ Công tác xã hội Trung tâm Y tế Than Uyên.