THƯ CHÚC TẾT

Trong không khí phấn khởi Mừng Đảng, Mừng Xuân, Mừng đất nước đổi mới và phát triển. Thời khắc giao thừa thiêng liêng đón chào xuân mới, xuân Tân sửu 2021 đang dần tới. Thay mặt Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế Than Uyên xin cảm ơn công lao đóng góp của các đồng chí với sự phát triển và trưởng thành của đơn vị. Xin chúc các đồng chí, đồng nghiệp và gia đình một năm mới luôn mạnh khỏe, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, thành công!

Đ/c: Vũ Văn Quang – Giám Đốc TTYT tặng quà tết cho kíp trực

Kính thưa các đồng chí! Năm 2020 đi qua, với rất nhiều thuận lợi, song cũng có vô vàn khó khăn, thách thức, tuy nhiên, chúng ta đã luôn đoàn kết, chung sức, chung lòng, chủ động, sáng tạo, phát huy nội lực, tranh thủ thời cơ, hết sức cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; tiêu chí chất lượng bệnh viện không ngừng được nâng lên; y tế dự phòng luôn chủ động, tích cực, nhất là trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19; y tế xã tiếp tục được củng cố, chất lượng khám, chữa bệnh và phục vụ người bệnh có nhiều sự phát triển, đời sống và điều kiện làm việc của cán bộ viên chức được đảm bảo và nâng lên.

 Năm mới 2021, là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp NHIỆM KỲ 2020 – 2025, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, thời cơ và thách thức đan xen, nhất là khó khăn trong phòng, chống dịch Covid-19. Hơn lúc nào hết, BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Than Uyên rất mong chúng ta tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, đoàn kết, thống nhất cao để cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển, tiếp tục là địa chỉ tin cậy trong khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cùa nhân dân trong và ngoài huyện. 

Một lần nữa xin kính chúc toàn thể các đồng chí và gia đình năm mới mạnh khỏe và giành nhiều thắng lợi mới!

HAPPY NEW YEAR 2021!