LỜI CẢM ƠN NHÀ HẢO TÂM NGUYỄN THỊ BÌNH

Kính gửi: Nhà hảo tâm Nguyễn Thị Bình.

Lời đầu tiên, thay mặt Ban lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Than Uyên và gia đình người bệnh cháu Mùa Thị Dung xin gửi tới chị Bình lời kính chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.

Cháu Mùa Thị Dung sinh non 34 tuần, vào viện trong tình trạng rất nặng: Kích thích, khó thở, tím, sốt, bỏ bú. Đã được các bác sỹ khám, điều trị kịp thời, hiện sức khỏe cháu đang trong tình trạng tiến triển.

Qua thời gian kêu gọi ngày 20/6/2021 chị Bình đã gửi trao cho cháu số tiền 1.000.000 đồng (Một triệu đồng chẵn).

Chúng tôi, gia đình người bệnh, cán bộ y tế vô cùng xúc động trước tấm lòng nhân ái, tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, san sẻ khó khăn, đồng hành giúp đỡ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị tại bệnh viện Than Uyên. Đón nhận số tiền trên, gia đình cháu đã dùng để mua: Sữa, bỉm, tã lót…phục vụ cho việc điều trị và chăm sóc, đảm bảo chi tiêu đúng mục đích.

Trân trọng cảm ơn tấm lòng của chị Bình. Chúng tôi hy vọng hoạt động nhân ái này sẽ ngày càng được nhân rộng để giúp đỡ nhiều bệnh nhân khó khăn  khác không may mắc các bệnh hiểm nghèo. Mong rằng thời gian tới, các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại viện sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của chị và các nhà hảo tâm khác.

Chúng tôi xin lưu lại những hành ảnh đẹp và công khai minh bạch toàn bộ số tiền của chị Bình trên Trang thông tin điện tử của đơn vị và Fan page bệnh viện Than Uyên.

Xin trân trọng cám ơn!

Viết bài: Lê Thị Hà – Tổ Công tác xã hội Trung tâm Y tế huyện Than Uyên.