TRUNG TÂM Y TẾ THAN UYÊN THĂM, TẶNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, NGƯỜI CÓ CÔNG NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SỸ TRÊN ĐỊA BÀN KHU 4

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021), chiều ngày 26/7, đại diện đoàn đồng chí lãnh đạo Cao Thị Thúy Hà – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Than Uyên, Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã đến thăm, tặng quà 3 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn khu 4, thị trấn huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu. Cùng đi có đại diện các đ/c Lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình ông Hoàng Kim Vượng (68 tuổi) là bệnh binh ngành Công an; bà Phương Thị Khoa (86 tuổi) là Mẹ liệt sỹ; ông Phạm Xuân Đính (71 tuổi) nhiễm chất độc màu da cam.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Cao Thị Thúy Hà đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, gửi lời chúc đến gia đình Mẹ Liệt sỹ, người có công và bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh, đóng góp của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng, vận động con cháu trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực phát triển kinh tế, xây dựng quê hương càng giàu đẹp, văn minh.  

Dưới đây là một số hình ảnh:

Đ/c Cao Thị Thúy Hà – Phó Giám đốc TTYT Than Uyên thăm, tặng quà gia đình bà Phương Thị Khoa.

Đ/c Cao Thị Thúy Hà – Phó Giám đốc TTYT Than Uyên thăm, tặng quà gia đình ông Hoàng Kim Vượng.

Đ/c Cao Thị Thúy Hà – Phó Giám đốc TTYT Than Uyên thăm, tặng quà gia đình ông Phạm Xuân Đính.

Viết bài: Lê Thị Hà – Tổ CTXH Trung tâm Y tế huyện Than Uyên.