CHUNG TAY ỦNG HỘ CÁC CHỐT KIỂM DỊCH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN

Trước diễn biến hết sức phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước với sự xuất hiện của biến chủng mới, có mức độ lây nhiễm cao, lây lan nhanh trong cộng đồng. Chính vì vậy, công tác phòng, chống dịch đặt ra hết sức cấp bách nhằm không để dịch bệnh lan rộng trên địa bàn huyện.

Ngày 11/8/2021, hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Than Uyên, một số cơ quan, đoàn thể, đơn vị trên địa bàn huyện Than Uyên đã tới thăm và tặng quà ủng hộ 02 chốt Tà Hừa và  Khoen On trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tham dự buổi trao tặng có đồng chí Lê Thị Kim Ngân – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Trần Quang Chiến – Phó Chủ tịch UBND huyện; Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể huyện; Phòng Nông nghiệp; các đơn vị Trường học; Hội phật tử chùa Bảo Sơn Linh Tự; đại diện các tập thể, cá nhân, nhà hảo tâm trên địa bàn huyện đã trao tặng: 4.800.000 nghìn đồng, 02 tủ lạnh, 02 ô che nắng/mưa, 01 quạt cây, gạo, cá, mỳ tôm, trà, nước uống…

Tại buổi trao tặng tại các chốt đ/c Lê Thị Kim Ngân – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã chia sẻ, động viên, đồng thời giao nhiệm vụ đối với các đồng chí đang thực hiện làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

Tại các chốt các đ/c cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các ban ngành đoàn thể đóng trên địa bàn huyện đối với các đ/c đang làm nhiệm vụ PCD tại các chốt, đống thời hứa sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ được huyện giao trong công tác PCD Covid-19 tại các chốt./.

Dưới đây là một số hình ảnh trao tặng tại các chốt:

Trao tặng quà tại chốt kiểm dịch Covid-19 Tà Hừa.
Trao tặng quà tại chốt kiểm dịch Covid-19 Khoen On

Bài viết: Lê Thị Hà – Tổ Công tác xã hội, Trung tâm Y tế huyện Than Uyên.