TRUNG TÂM Y TẾ CHÚC MỪNG NGÀY 8/3 NỮ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG

Nhân kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc Tế Phụ Nữ (8/3/1910 – 8/3/2022), chiều ngày 8/3 đại diện Ban Giám đốc; BCH Công Đoàn tặng quà và gửi tới toàn thể nữ viên chức, người lao động bệnh viện những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Ban Giám đốc, BCH Công đoàn tặng hoa chúc mừng nhân ngày 8/3

Ban Giám đốc Trung tâm Y tế ghi nhận cũng như đánh giá cao những đóng góp to lớn của các viên chức, người lao động nữ trong thời gian qua đã luôn hoàn thành tốt công tác chuyên môn, tận tình chăm sóc người bệnh, góp phần mang lại sự hài lòng cho người bệnh đặc biệt thực hiện xuất sắc nhiệm vụ phòng chống dịch COVID -19. Đồng thời mong rằng các nữ viên chức, người lao động tại Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, phẩm chất cao quý tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đúng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng: “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang” góp phần xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển bền vững.

Ban Giám đốc; BCH Công đoàn tặng quà cho Đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và bị nhiễm Covid-19

Bên cạnh đó, chiều ngày 5/3 đại diện Ban Giám đốc; BCH Công đoàn đã đến đến thăm, động viên và trao quà cho 37 đoàn viên ( trong đó 08 Đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và 29 Đoàn viên bị nhiễm Covid-19 trong khi làm nhiệm vụ chuyên môn) với tổng số tiền 12.700.000 đồng.

BCH Công đoàn tặng quà cho Đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và bị nhiễm Covid-19
BCH Công đoàn tặng quà cho Đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và bị nhiễm Covid-19

Bài viết: Lê Thị Hà – Tổ Công tác xã hội Trung tâm Y tế Than Uyên.