CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG!

Sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân là một nhiệm vụ vô cùng cao cả, vẻ vang; là xứ mệnh thiêng liêng của những người Thầy thuốc. Để hoàn thành nhiệm vụ đó, cần phải nhắc tới những đóp góp thầm lặng nhưng vô cùng lớn lao của công tác điều dưỡng, đó là đội ngũ Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên y tế.
Công tác điều dưỡng có vị trí đặc biệt quan trọng trong bệnh viện, vừa với vai trò điều trị, vừa nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Vì vậy, mỗi điều dưỡng viên cần phải “sáng về y đức, sâu về y lý, giỏi về y thuật”, có tâm, có tầm, có kỹ năng ứng xử tốt, để cùng người bệnh vượt qua nỗi đau của bệnh tật và tinh thần.
Thời gian qua, đội ngũ Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên y trong toàn đơn vị đã luôn phát huy tốt truyền thống, không ngừng nỗ lực học tập, phấn đấu, trau dồi y lý, y đức, y thuật để chăm sóc sức khỏe nhân dân, để được đón nhận những ánh mắt, những niềm tin, niềm vui của người bệnh khi ốm đau cũng như lúc khỏi bệnh – Đó là những đóng góp hết sức to lớn, để cùng với đồng chí, đồng nghiệp trong công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân, xây dựng Trung tâm Y tế huyện Than Uyên không ngừng phát triển!
Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Than Uyên xin gửi lời cảm tạ và tri ân sâu sắc nhất tới sự cống hiến của tất cả các Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên trong đơn vị trong công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân trong suốt thời gian qua. Xin chúc tất cả các đồng chí luôn mạnh khoẻ, gia đình hạnh phúc, an khang. Đồng thời, rất mong các đồng chí, đồng nghiệp tiếp tục không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, học tập để hoàn thiện hơn nữa, để mỗi cá nhân là một nhân tố tiêu biểu, là hạt giống ươm nên những mầm xanh hy vọng, để người bệnh luôn hài lòng và tin cậy khi đến với Trung tâm Y tế Than Uyên!

Dưới đây là một số hình ảnh của Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên đang chăm sóc sức khỏe người bệnh

Viết bài: Lê Thị Hà – Tổ công tác xã hội Trung tâm Y tế huyện Than Uyên.