ĐOÀN CÔNG TÁC TỈNH ỦY, HĐND, UBND, UBMTTQ TỈNH LAI CHÂU THĂM VÀ CHÚC TẾT TRUNG TÂM Y TẾ THAN UYÊN

Sáng ngày 10/01/2023, Đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQtỉnh Lai Châu do Đồng chí Nguyễn Viết Giang – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Trung tâm Y tế huyện Than Uyên.

Thay mặt cho lãnh đạo tỉnh, Đc Nguyễn Viết Giang biểu dương các kết quả đạt được của Trung tâm Y tế Than Uyên trong năm vừa qua; gửi lời chức mừng năm mới  và trao quà của Tỉnh đến toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong đơn vị. Đồng thời nhắc nhở đơn vị thực hiện tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới; đặc biệt lưu ý công tác tuyên truyền giáo dục sức khỏe, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh trong dịp tết nguyên đán; quan tâm chăm lo động viên tinh thần bệnh nhân điều trị tại bệnh viện, cũng như đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ y tế.

Thay mặt đơn vị, đồng chí Vũ Văn Quang Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Viết Giang; sơ bộ báo cáo các kết quả đạt được của đơn vị trong thời gian vừa qua; công tác chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng ứng phó với các tình huống dịp tết nguyên đán; đồng thời hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Đồng chí Nguyễn Viết Giang – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh – Trưởng đoàn phát biểu, chúc tết đơn vị
Đồng chí Vũ Văn Quang – Giám đốc Trung tâm Y tế phát biểu
Đồng chí Nguyễn Viết Giang – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh – Trưởng đoàn tặng quà đơn vị.

Bài/ảnh: Phòng Dân số – TT&GDSK.