HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRUNG TÂM Y TẾ THAN UYÊN NĂM 2023

Ngày 09/01/2023, Trung tâm Y tế huyện Than Uyên tổ chức Hội nghị Đại biểu viên chức, người lao động năm 2023 với tổng số 144 đại biểu đại diện cho các khoa, phòng, Trạm Y tế tham dự.

Đ/c Vũ Văn Quang – Giám đốc TTYT phát biểu khai mạc hội nghị

Hội nghị đã thông qua nhiều báo cáo quan trọng năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Hội nghị tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025 với 05 thành viên.

Hội nghị đã thảo luận sôi nổi các nội dung liên quan đến Quy chế chi tiêu nội bộ của Cơ quan, Công đoàn, các vấn đề liên quan đến chế độ, điều kiện làm việc, thực hiện quy chế dân chủ trong cơ quan đơn vị. Đoàn chủ tọa giải đáp thắc mắc, kiến nghị của viên chức người lao động đối với các nội dung thuộc thẩm quyền, bàn các biện pháp cải tiến điều kiện làm việc, nâng cao đời sống của viên chức người lao động trong đơn vị.

Đặc biệt Hội nghị thảo luận và nhất trí cao điều chỉnh một số nội dung quy chế hoạt động Quỹ Du lịch; thống nhất triển khai Quỹ tương hỗ công đoàn nhằm giúp đỡ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ổn định đời sống, phát triển kinh tế.

Kết thúc Hội nghị, các Đại biểu thống nhất cao với các nội dung đưa ra thảo luận, đồng thời nhất trí với các chỉ tiêu đề ra trong nghị quyết, thể hiện quyết tâm cao, phấn đấu thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu trong năm 2023./.

Dưới đây là một số hình ảnh hội nghị:

Quang cảnh hội nghị
Đ/c Vũ Duy Lượng trình bày Báo cáo công tác tài chính năm 2022
Đồng chí Hoàng Nhật Tân – Trưởng phòng TC-KT trình bày dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ cơ quan năm 2023
Hội nghị bỏ phiếu bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025
Đại biểu thảo luận tại hội nghị
Đại biểu thảo luận tại hội nghị

 Bài/ảnh: Phòng Dân số – TT&GDSK.