GẶP MẶT CHIA TAY ĐỒNG CHÍ ĐOÀN VĂN DŨNG – PHÓ GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM Y TẾ THAN UYÊN CHUYỂN CÔNG TÁC

Chiều ngày 27/5, Trung tâm Y tế Than Uyên tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Đoàn Văn Dũng – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Than Uyên đến nhận nhiệm vụ tại đơn vị mới. Đến dự buổi gặp mặt, chia tay có đồng chí Tạ Hồng Long – Phó Giám đốc Sở Y; Lãnh đạo TTYT huyện Tân Uyên; BCH Đảng bộ, các đ/c Lãnh đạo đơn vị, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các đồng chí là trưởng phụ trách khoa, phòng, trạm Y tế.

Đ/c Vũ Văn Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT phát biểu tại buổi gặp mặt, chia tay

Phát biểu tại buổi gặp mặt chia tay, đồng chí Vũ Văn Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT đánh giá cao những nỗ lực và cống hiến của đồng chí Đoàn Văn Dũng trong thời gian công tác tại đơn vị, cùng với lòng nhiệt huyết và yêu nghề, đồng chí đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, cống hiến hết mình, cùng tập thể lãnh đạo đơn vị đưa TTYT huyện Than Uyên là một trong những đơn vị được ngành Y tế tỉnh đánh giá cao về sự phát triển mọi mặt. Đồng thời đồng chí thay mặt cho tập thể cán bộ, viên chức, người lao động tại Trung tâm Y tế chúc đồng chí Đoàn Văn Dũng nhận nhiệm vụ công tác tại đơn vị mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được đảng và Nhà nước giao, xây dựng đơn vị mới ngày càng phát triển và tiếp tục có nhiều đóng góp to lớn hơn nữa đối với ngành Y tế tỉnh Lai Châu.

Đ/c Tạ Hồng Long – Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại bưởi gặp mặt, chia tay
Đ/c Đoàn Văn Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt, chia tay

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đoàn Văn Dũng đã gửi tới các đồng chí, đồng nghiệp lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất về những tình cảm đã dành cho đồng chí trong thời gian qua; đây cũng là niềm động viên rất lớn đối với đồng chí trước khi chuyển công tác, đồng chí mong muốn trong thời gian tới Ban Giám đốc cùng tập thể viên chức, người lao động tại TTYT huyện Than Uyên luôn đoàn kết, thống nhất vượt qua mọi khó khăn, thử thách giữ vững được truyền thống tốt đẹp, để từ đó có những bước phát triển mới trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn huyện. Trước khi chuyển đơn vị mới đồng chí tặng quà cho TTYT Than Uyên.

Đ/c Đoàn Văn Dũng tặng quà Trung tâm Y tế Than Uyên
Ban chấp hành Đảng ủy tặng hoa và quà chia tay đ/c Đoàn Văn Dũng

Cũng trong buổi gặp mặt chia tay, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, đoàn Thanh niên, các khoa, phòng và 12 trạm y tế xã, thị trấn tặng hoa, quà và chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí. Buổi gặp mặt đã để lại những ấn tượng sâu sắc đối với mọi thành viên trong cơ quan cũng như đồng chí Đoàn Văn Dũng. Chia tay đồng chí tập thể viên chức, người lao động của Trung tâm không thể nói hết được những tình cảm của mình; rất mong muốn đồng chí Đoàn Văn Dũng mãi là đồng nghiệp – đồng chí gắn bó và luôn nhớ tới TTYT huyện Than Uyên. Kính chúc đồng chí luôn Mạnh khoẻ – Hạnh phúc, tiếp tục phát huy tốt những thành tích đã đạt được để tiếp tục cống hiến cho đơn vị mới./.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Đoàn Văn Dũng chuyển công tác:

Ban Giám đốc tặng hoa và quà chúc mừng đ/c Đoàn Văn Dũng
BCH Công đoàn tặng hoa và quà chia tay đ/c Đoàn Văn Dũng
Các đơn vị tặng hoa và quà chia tay
Các đơn vị tặng hoa và quà chia tay
Các đơn vị tặng hoa và quà chia tay
Toàn cảnh buổi gặp mặt, chia tay
Toàn cảnh buổi gặp mặt, chia tay

Bài/ảnh: Phòng Dân số – TT&GDSK, Trung tâm Y tế Than Uyên.