CHƯƠNG TRÌNH CẮT TÓC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI BỆNH ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI TRUNG TÂM Y TẾ

Sáng 30/5, Trung tâm Y tế phối hợp với Hội cắt tóc thiện nguyện Than Uyên tổ chức chương trình “Cắt tóc miễn phí ”cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Ngay từ đầu giờ sáng, các thợ cắt tóc chuyên nghiệp của Hội đã có mặt tại sân sau khoa Hồi sức cấp cứu của Bệnh viện chuẩn bị cho việc cắt tóc cho bệnh nhân được diễn ra chu đáo và thuận tiện. Hưởng ứng hoạt động thiết thực này, các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và cả nhân viên trong bệnh viện cũng có mặt từ rất sớm để được cắt tóc. Niềm vui và sự phấn khởi của người bệnh, người nhà người bệnh lan tỏa khắp bầu không khí như một ngày hội làm đẹp với nhiều ý nghĩa. Hi vọng với mái tóc mới, các bệnh nhân có thêm tinh thần và nghị lực tiếp tục chiến đấu với bệnh tật, sớm trở về với cuộc sống thường nhật.

Sau một thời gian cắt tóc, các chuyên gia làm đẹp đã cắt tóc cho gần 60 người bệnh và người nhà người bệnh. Một ngày làm việc và chăm sóc người bệnh, người nhà người bệnh của Hội cắt tóc thiện nguyện Than Uyên,

Trung tâm Y tế xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội cắt tóc thiện nguyện Than Uyên đã tài trợ bệnh viện thực hiện chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này và hi vọng trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều sự tài trợ cắt tóc cho người bệnh tại Trung tâm Y tế.

Dưới đây là một số hình ảnh cắt tóc miễn phí cho người bệnh tại bệnh viện:

Bài/ảnh: Phòng Dân số – TT&GDSK, Trung tâm Y tế Than Uyên.