TRUNG TÂM Y TẾ THAN UYÊN PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA “01 GIỜ VỆ SINH NƠI LÀM VIỆC”

Trung tâm Y tế Than Uyên phát động phong trào thi đua “01 giờ vệ sinh nơi làm việc” đến toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong đơn vị dành 01 giờ/1 tuần để dọn dẹp, vệ sinh nơi làm việc, khoa, phòng, buồng bệnh, hoạt động này được diễn ra vào chiều thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 01/6/2023.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao ý thức, tạo thói quen, nề nếp cho mỗi cán bộ viên chức, người lao động trong việc giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, khoa học, môi trường Xanh – Sạch – Đẹp và 5S tạo cảm giác thoải mái, hào hứng và  hiệu quả khi làm việc. Bằng những việc làm cụ thể: quét dọn, thu gom rác thải, cắt tỉa bồn hoa, cây cảnh, giữ vệ sinh quanh khu vực nơi làm việc, phong trào đã thu hút được sự hưởng ứng của toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong toàn đơn vị.

Qua đó tuyên truyền, vận động sự tham gia của cán bộ viên chức, người lao động góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường tại nơi làm việc, tạo mỹ quan, cảnh quan Xanh – Sạch – Đẹp. Đồng thời nâng cao nhận thức của toàn thể cán bộ về lối sống tích cực, có trách nhiệm giữ gìn vệ sinh chung để xây dựng môi trường bệnh viện thân thiện với môi trường.

Một số hình ảnh phát động dọn dẹp, vệ sinh:

Phòng Dân số – Truyền thông và Giáo dục sức khỏe dọn dẹp vệ sinh
Khoa Dược – Trang thiết bị vật tư y tế dọn dẹp vệ sinh
Khoa Kiểm soát bệnh tật và HIV/AIDS tham gia dọn vệ sinh
Khoa Khám bệnh dọn dẹp vệ sinh
Khoa Khám bệnh dọn dẹp vệ sinh
Khoa Kiểm soát bệnh tật và HIV/AIDS tham gia dọn vệ sinh
Phòng Dân số – Truyền thông và Giáo dục sức khỏe dọn dẹp vệ sinh

Bài/ảnh: Phòng Dân số – TT&GDSK, Trung tâm Y tế Than Uyên.