Khoa Nội

Chức năng, nhiệm vụ:

Là đơn vị chuyên môn kỹ thuật về nội khoa, có nhiệm vụ khám, chữa bệnh ngoại trú và bệnh nhân nội trú; điều trị bệnh bằng phương pháp nội khoa kết hợp y học hiện đại (khám bệnh, kê đơn, tư vấn dinh dưỡng, kết hợp các kỹ thuật trên theo chỉ định lâm sàng phù hợp với từng ca bệnh); phối hợp chặt chẽ với các khoa chuyên môn y học hiện đại, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng trong bệnh viện nhằm phát huy thế mạnh của 2 nền y học (Đông – Tây y) để nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh; nghiên cứu phát triển và nâng cao chất lượng các phương pháp chữa bệnh bằng y học hiện đại; ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật để áp dụng trong khám và chữa bệnh; tham gia hội chẩn về các bệnh thuộc lĩnh vực nội khoa với các khoa chuyên môn khác trong bệnh viện; đọc kết quả điện tâm đồ; nghiên cứu khoa học và chỉ đạo tuyến trước về nội khoa khi được yêu cầu.

Năm 2021 khoa Nội đã triển khai dịch vụ kĩ thuật tiêm nội khớp bằng Corticoid. Dự kiến trong năm 2023 khoa triển khai thêm các dịch vụ kĩ thuật như: Hút dịch khớp, chọc tháo dịch màng phổi dưới hướng dẫn của siêu âm, chọc dò dịch màng phổi dưới hướng dẫn của siêu âm; chọc tháo dịch màng bụng dưới hướng dẫn của siêu âm, chọc dò dịch màng bụng dưới hướng dẫn của siêu âm. Trong tương lai, nhằm phát triển theo hướng chuyên sâu, khoa Nội chung được tách thành khoa Nội tim mạch – nội tiết, lão khoa và khoa Nội tổng hợp.

– Thành tích đạt được: Trong điều trị nội trú và ngoại trú, khoa Nội luôn hoàn thành và vượt kế hoạch chỉ tiêu giao. Hằng năm, khoa luôn đạt tập thể Lao động tiên tiến, đã và đang xây dựng khoa phòng thân thiện, Xanh – Sạch – Đẹp, dẫn đầu trong phong trào 5S. Đồng thời được bệnh nhân nằm điều trị tại khoa luôn ca ngợi tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên và kết quả chữa bệnh. Với những kết quả đạt được, khoa Nội nhiều lần được cấp có thẩm quyền tặng thưởng bằng khen, giấy khen và nhiều phần thưởng cao quý khác.


Phạm Thanh Tùng
Bác sỹ đa khoa
Trưởng khoa

Đặng Thị Huyền
Bác sỹ đa khoa

Lò Thị Nhung
Bác sỹ đa khoa

Đỗ Hồng Thắm
Bác sỹ đa khoa

Tạ Thị Minh Quyên
Bác sỹ đa khoa

Hoàng Thị Khiếp
Điều dưỡng

Hà Thị Hiếu
Điều dưỡng

Hoàng Thị Hương
Bác sỹ đa khoa

Nguyễn Thị Dương
Điều dưỡng

Nguyễn Thị Vân
Điều dưỡng

Đào Thị Hồng Thắm
Điều dưỡng

Đỗ Thị Thu Ngân
Điều dưỡng

Đỗ Thị Lan
Điều dưỡng

Mè Văn Lập
Điều dưỡng

Nguyễn Thị Kim Anh
Điều dưỡng

Hoàng Thị Thuần
Điều dưỡng

Nguyễn Thị Phương
Dược sỹ