CÁC ĐỒNG CHÍ LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM, CHÚC MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2022), Sáng 25/02, đồng chí Lê Thị Kim Ngân – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, y bác sỹ, nhân viên của Trung tâm Y tế. Cùng đi có đồng chí Trần Quang Chiến – Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí HĐND, UBND, UB MTTQ huyện.     

Tại Trung tâm Y tế, sau khi nghe đồng chí Vũ Văn Quang – Giám đốc Bệnh viện báo cáo tình hình, kết quả hoạt động của Bệnh viện trong thời gian qua.

Đ/c Vũ Văn Quang – Giám đốc TTYT báo cáo kết quả hoạt động của Bệnh viện trong thời gian qua.

Đồng chí Lê Thị Kim Ngân – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế của bệnh viện  trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt là trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 đối diện với nhiều khó khăn, và nguy cơ lây nhiễm cao khi trực tiếp điều trị và tiếp xúc hàng ngày với các bệnh nhân là F0.

Đ/c Lê Thị Kim Ngân – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy phát biểu.

Nhân ngày truyền thống Thầy thuốc Việt Nam 27/02, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy tặng hoa và chúc các y, bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện luôn vui tươi, mạnh khỏe, tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm của người thầy thuốc trước nhân dân, phấn đấu vượt qua khó khăn, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ về y đức; đồng thời đề nghị Sở Y tế, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện tốt hơn cho các y, bác sĩ nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ công tác được giao.

Các đ/c Lãnh đạo huyện tặng lãng hoa tươi thắm nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Cùng với đó, chiều ngày 26/2 tập thể Ban Giám đốc đã đến thăm, chúc mừng và tặng lãng hoa tươi thắm nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho 30 khoa, phòng, trạm y tế trực và khu điều trị F0 tại bệnh viện.

Tập thể Ban Giám đốc TTYT tặng hoa chúc mừng nhân ngày 27/2
Tập thể Ban Giám đốc TTYT tặng hoa chúc mừng nhân ngày 27/2
Tập thể Ban Giám đốc TTYT tặng hoa chúc mừng nhân ngày 27/2
Tập thể Ban Giám đốc TTYT tặng hoa chúc mừng nhân ngày 27/2

Bên cạnh đó, các hoạt động thể dục thể thao được đơn vị tổ chức chào mừng 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Các Tổ Công đoàn tham gia thi đấu giải bóng chuyền hơi
Các Tổ Công đoàn tham gia thi đấu môn bóng chuyền hơi
Các Tổ Công đoàn tham gia thi đấu môn cầu lông

Clip 1 số hình ảnh hoạt động của TTYT Than Uyên năm 2021 (Tô Hiếu – Thanh Châm)

Bài viết: Lê Hà – Tổ Công tác xã hội Trung tâm Y tế huyện Than Uyên.