CHƯƠNG TRÌNH CẮT TÓC MIỄM PHÍ CHO NGƯỜI BỆNH ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI TRUNG TÂM Y TẾ

Sáng 26/10, Trung tâm Y tế phối hợp câu lạc bộ tóc thiện nguyện Than Uyên tổ chức “cắt tóc miễn phí” cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện.

Trong thời gian nằm viện, rất nhiều bệnh nhân điều trị dài ngày tại Trung tâm Y tế đã lâu không cắt tóc nên cảm thấy rất khó chịu. Trong 1 buổi sáng, chương trình đã thực hiện cắt tóc cho hơn 30 bệnh nhân. Trong suốt chương trình, các thợ cắt tóc của câu lạc bộ tóc thiện nguyện Than Uyên luôn tỉ mỉ, khéo léo cắt tỉa để mỗi bệnh nhân đều có mái tóc thật đẹp, gọn gàng và ưng ý. Với không khí vui vẻ, phấn khởi của chương trình, người bệnh và người nhà người bệnh tham gia đã gửi lời cảm ơn đến câu lạc bộ tóc thiện nguyện Than Uyên vì những hỗ trợ kịp thời giúp người bệnh có mái tóc đẹp và thoải mái trong thời gian nằm viện.

 Chương trình cắt tóc miễn phí cho người bệnh điều trị nội trú tại Trung tâm Y tế Than Uyên được thực hiện 2 – 3lần/1 tháng. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên tinh thần người bệnh điều trị vượt lên khó khăn, chiến thắng bệnh tật, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia yêu thương trong cộng đồng.

Trung tâm Y tế huyện Than Uyên xin gửi lời cảm ơn chân thành đến câu lạc bộ tóc thiện nguyện Than Uyên đã hỗ trợ Bệnh viện thực hiện chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này. Kính chúc câu lạc bộ sức khỏe, thịnh vượng và phát triển. Trung tâm Y tế Than Uyên rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các câu lạc bộ và các quý nhà hảo tâm đối với công tác hỗ trợ người bệnh tại bệnh viện.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Bài/ảnh: Phòng Dân số – TT&GDSk, Trung tâm Y tế Than Uyên.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.