TRUNG TÂM Y TẾ THAN UYÊN TỔ CHỨC HƯỞNG ỨNG “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân” và tích cực hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây” được phát động trên toàn quốc. Sáng 4/03/2024 Trung tâm Y tế Than Uyên đã tổ chức hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Thìn năm 2024 tại khuôn viên bệnh viện và các trạm y tế xã, thị trấn.

Các loại cây được trồng gồm: cây Bàng Đài loan, cây Đại, cây Ngâu, cây hoa xương rồng,…

Các đ/c trong Ban Giám đốc TTYT trồng cây nhân dịp Xuân Giáp Thìn           

Tại khuôn viên bệnh viện, lãnh đạo Trung tâm Y tế và các khoa, phòng, Trạm y tế đã đồng loạt ra quân trồng 70 cây Bàng Đài loan sát tường rào phía sau các khoa: Ngoại, YHCT-PHCN, Truyền nhiễm, Nhà xử lý rác, trạm y tế; 02 cây Đại, 02 cây Ngâu hai bên cánh gà nhà Đại thể; 20 cây ban bên taluy âm dọc lối vào Trạm Y tế Mường và các cây cảnh trước hành lang các khoa, phòng, Trạm y tế. Những cây xanh sẽ mang lại bóng mát cho bệnh viện cũng như tạo cảnh quan xanh tươi, thân thiện với môi trường, giúp cho người bệnh thư giãn, tạo tâm lý yên tâm, tin tưởng khi đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện.

 “Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa, mang lại nhiều giá trị tích cực, cần phát huy trong thời gian tới để Trung tâm Y tế Than Uyênngày càng “Xanh – Sạch – Đẹp và thân thiện với môi trường”.

Được biết, bên cạnh chú trọng phát triển nhiệm vụ chuyên môn, Trung tâm Y tế Than Uyên luôn xác định việc cải tạo, xây dựng môi trường Xanh – Sạch – Đẹp là một trong những tiêu chí quan trọng trong quá trình hoạt động của mình, xây dựng cơ sở y tế Xanh – Sạch – Đẹp là hoạt động quan trọng nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng cao nhất của người bệnh.

Ngay sau buổi phát động các đồng chí lãnh đạo, cán bộ y tế đã tham gia trồng cây xanh tại khuôn viên bệnh viện và các Trạm y tế xã, thị trấn.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Bài/ảnh: Phòng Dân số – TT&GDSK./.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.