ĐOÀN CƠ SỞ TRUNG TÂM Y TẾ TỔ CHỨC LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐOÀN CHO ĐOÀN VIÊN HẾT TUỔI ĐOÀN

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2020). Được sự nhất trí của Đảng Ủy Trung tâm Y tế và Đoàn huyện Than Uyên; chiều 20/3/2020 Đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Than Uyên đã long trọng tổ chức Lễ trưởng thành đoàn cho các đoàn viên hết tuổi đoàn.

Dự buổi lễ trưởng thành đoàn có đ/c Vũ Văn Quang – Bí thư Đảng Ủy, Giám Đốc TTYT, đ/c Đinh Xuân Thủy – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc TTYT, đ/c Hoàng Nhật Tân – Bí thư Chi bộ Hành chính – Kế hoạch, đ/c Hoàng Thị Linh – Bí thư Chi bộ Dược, đ/c Đinh Thị Thúy – Phó Bí thư Chi bộ Ngoại – Sản. Về phía Đoàn tham dự có đ/c Lê Thị Hà – Bí thư Đoàn cơ sở; các đ/c trong Ban chấp hành Đoàn cùng 33 đ/c đoàn viên trưởng thành Đoàn.

Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn cơ sở, đ/c Lê Thị Hà – Bí thư Đoàn báo cáo kết quả hoạt động, tu dưỡng rèn luyện của các Đoàn viên trưởng thành, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu của các đồng chí cho phong trào Đoàn cơ sở trong thời gian vừa qua.

Đ/c: Lê Thị Hà – Bí thư Đoàn cơ sở báo cáo kết quả hoạt động, tu dưỡng rèn luyện của các Đoàn viên trưởng thành.

Đồng chí Vũ Văn Chiến – Phó Bí thư Đoàn cơ sở đã thay mặt Ban Chấp hành Đoàn công bố quyết định chuẩn y trưởng thành Đoàn cho 33 đồng chí, trong Đoàn viên.

Đ/c: Vũ Văn Chiến – Phó Bí thư Đoàn cơ sở công bố quyết định chuẩn y trưởng thành Đoàn

Đ/c: Lê Thị Hà – Bí Thư đoàn cơ sở trao Giấy chứng nhận và tặng hoa cho các đồng chí trưởng thành
Đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Đinh Xuân Thủy – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc TTYT biểu dương những thành tích đạt được của các đồng chí đoàn viên trưởng thành đoàn; nhấn mạnh vai trò của thanh niên trong mọi hoàn cảnh. Ghi nhận quá trình rèn luyện của các đồng chí đoàn viên trưởng thành Đoàn trong thời gian qua đã đóng góp cho kết quả của Đoàn cơ sở TTYT. Bản thân các đồng chí đoàn viên thông qua hoạt động Đoàn cũng trưởng thành hơn, nhiều đoàn viên được kết nạp Đảng, bổ nhiệm các vị trí quản lý trong đơn vị. Đồng thời đ/c cũng giao nhiệm vụ cho các đoàn viên trưởng thành tiếp tục phấn đấu, rèn luyện bản thân, tham gia đóng góp tích cực cho hoạt động phong trào công đoàn, đơn vị và cả phong trào Đoàn.


Đ/c: Đinh Xuân Thủy – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc TTYT phát biểu tại buổi lễ.

Người viết bài: Lê Thị Hà – Tổ CTXH Trung tâm Y tế huyện Than Uyên.