KHAI MẠC GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 71 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HUYỆN THAN UYÊN 15/10; NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 VÀ THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỈNH LAI CHÂU KHOÁ XIII, NHIỆM KỲ 2023 – 2028

Trong không khí thi đua chào mừng ngày 20/10, hòa chung cùng với niềm vui, niềm phấn khởi, tự hào của  phụ nữ Việt Nam. Sáng 20/10, Trung tâm Y tế Than Uyêntổ chức khai mạc Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày giải phóng huyện Than Uyên 15/10; ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và thành công đại hội công đoàn tỉnh Lai Châu khoá XIII, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Dự khai mạc, về phía Trung tâm Y tế Than Uyên có đồng chí Vũ Văn Quang – Giám đốc Trung tâm Y tế; BCH Đảng bộ, Ban Giám Đốc, BCH Công đoàn, đoàn thanh niên. Về phía khách mời đại diện các đồng chí lãnh đạo: Trung tâm Y tế huyện Mường Tè; Bảo hiểm xã hội huyện Than Uyên; Trường Mần non Hua Nà và các Vận động viên, cổ động viên, viên chức, người lao động TTYT huyện, BHXH huyện, Trường MN Hua Nà, Công ty môi trường Hoàng Yến.

Đ/c Vũ Văn Quang – Giám đốc Trung tâm Y tế Than Uyên phát biểu khai mạc

 Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, đồng chí Vũ Văn Quang – Giám đốc Trung tâm Y tế Than Uyên nhiệt liệt chào mừng các vận động viên, các cổ động viên đã về tham dự giải, đồng thời nhấn mạnh, giải thể thao là một hoạt động thiết thực, là dịp để viên chức, người lao động các khoa, phòng, Trạm Y tế, các đơn vị gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, xây dựng khối đại đoàn kết trong các đơn vị. 

Giải thể thao thường niên của TTYT được tổ chức định kỳ 1 qúy/ 1 lần và duy trì từ nhiều năm nay. Giải thể thao quý IV lần này có ý nghĩa rất đặc biệt, đúng vào dịp chào mừng kỷ niệm 71 năm giải phóng huyện Than Uyên 15/10; ngày PNVN 20/10 và chào mừng thành công ĐH Công đoàn tỉnh Lai Châu khoá XIII, nhiệm kỳ 2023-2028. Giải có 6 đội dự thi đại diện cho 32 Tổ công đoàn TTYT và Liên quân BHXH huyện, CT Môi trường Hoàng Yến, Trường MN xã Hua Nà. Giải diễn ra từ 09/10 – 20/10/2023. Giải gồm 3 môn với 4 nội dung thi đấu: (1) Bóng đá nữ, (2) Bóng chuyền hơi nữ, (3) Cầu lông: đôi nam – nữ, (4) Bóng chuyền hơi Nam; Với sự tham gia của hơn 200 vận động viên thuộc 32 Tổ công đoàn trực thuộc và sự tham gia của các đơn vị BHXH huyện, Trường Mầm non Hua Nà, Cty môi trường Hoàng Yến – Đây là giải đấu có nhiều đơn vị cùng tham gia, thể hiện tinh thần đoàn kết và tình cảm giữa các đơn vị. Giải thi đấu thu hút được sự quan tâm, cổ vũ rất nhiệt tình của VC, NLĐ trong đơn vị; đây là sân chơi lành mạnh, với tinh thần rèn luyện TDTT, tăng cường tình đoàn kết, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho viên chức, người lao động; là dịp để cán bộ y tế và các cơ quan bạn được giao lưu, gặp gỡ, gắn kết tình đồng chí, đồng nghiệp; tạo động lực để phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Ngay sau khai mạc, là trận trung kết của nội dung bóng chuyền hơi nữ giữa liên quân khối Dự phòng – Hành chính và khối Ngoại – Phòng khám; nội dung bán kết, chung kết cầu lông đôi nam – nữ được thi đấu vào chiều cùng ngày.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các trận đấu diễn đã ra sôi nổi, hấp dẫn cùng màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục đã mang đến cho khán giả những pha bóng hay, những tình huống hấp dẫn,… Đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày giải phóng huyện Than Uyên 15/10; ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và thành công đại hội công đoàn tỉnh Lai Châu khoá XIII, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đồng thời là dịp để viên chức, người lao động các đơn vị giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khỏe và thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, góp phần phục vụ có hiệu quả các nhiệm vụ được giao.

 Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đại diện Tổ trọng tài lên tuyên thệ
Đại diện cho các Vận động viên lên tuyên thệ
Toàn cảnh buổi lễ khai mạc
Trận chung kết bóng chuyền hơi nữ giữa khối Dự phòng – Hành chính và khối Ngoại – Phòng khám
Trận chung kết bóng chuyền hơi nữ giữa khối Dự phòng – Hành chính và khối Ngoại – Phòng khám
Nội dung cầu lông đôi nam – nữ
Nội dung bóng đá nữ
Nội dung bóng đá nữ

Bài/ảnh: Phòng Dân số – TT&GDSK, Trung tâm Y tế Than Uyên./.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.