HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH HÀNG TUẦN TẠI TRUNG TÂM Y TẾ

Sáng 14/3/2024, Trung tâm Y tế Than Uyên đã tổ chức họp Hội đồng người bệnh, đây là cuộc họp diễn ra thường niên theo Quy chế bệnh viện do Phòng Điều dưỡng triển khai. Tham dự cuộc họp có các đồng chí Điều dưỡng trưởng các khoa lâm sàng và gần 50 ngươi bệnh, người nhà người bệnh tham dự.

Họp hội đồng người bệnh (HĐNB) đã trở thành hoạt động thường niên được triển khai thường quy vào sáng thứ 5 hàng tuần, là một trong những hoạt động hiệu quả để người bệnh đóng góp các ý kiến về công tác tiếp đón, khám chữa bệnh và chăm sóc người bệnh, đồng thời hướng dẫn, giải thích, vận động người bệnh/người nhà có trách nhiệm thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ của mình.

Mở đầu buổi họp, cán bộ y tế sẽ cung cấp các thông tin cần thiết tới người bệnh và người nhà, từ nội quy bệnh viện khoa phòng tới các thủ tục nhập viện, thủ tục làm bảo hiểm y tế, thủ tục ra viện, các dịch vụ mới triển khai của bệnh viện… Sau đó, người nhà/người bệnh nêu những ý kiến đóng góp trong quá trình nhập viện và nằm điều trị tại khoa phòng. Điều dưỡng trưởng khoa tiếp nhận các thông tin, giải đáp những thắc mắc trong phạm vi quyền hạn của mình, hoặc báo cáo Trưởng khoa giải quyết khi cần thiết. Từ đó mọi thắc mắc của bệnh nhân/người nhà đều được giải đáp kịp thời, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho nhân dân trên địa bàn huyện.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.