CHUNG TAY ỦNG HỘ NHÂN DÂN CÁC TỈNH MIỀM TRUNG

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Công đoàn Ngành Y tế tỉnh Lai Châu, ngày 5/11/2020, Trung tâm Y tế huyện Than Uyên tổ chức phát động quyên góp, ủng hộ nhân dân các tỉnh  Miền Trung bị thiệt hại do mưa, bão, sạt lở đất.


Toàn cảnh buổi phát động ủng hộ đồng bào Miền Trung tại TTYT Than Uyên

Dự buổi phát động có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Ban Chấp hành Chi hội chữ thập đỏ, Ban Nữ công cùng toàn thể đội ngũ viên chức và người lao động tại Trung tâm Y tế huyện Than Uyên.

Đồng chí Vũ Văn Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện nêu bật những thiệt hại rất lớn về người và tài sản cũng như những khó khăn, sự mất mát to lớn không gì bù đắp được của đồng bào một số tỉnh Miền Trung đã và đang phải gánh chịu.


Đ/c Vũ Văn Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế phát biểu tại buổi phát động.

Đồng chí kêu gọi các khoa, phòng, trạm y tế cùng toàn thể viên chức và người lao động trong cơ quan phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, “thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách” của Dân tộc, phát huy tinh thần trách nhiệm, sẵn lòng cùng nhau “nhường cơm, sẻ áo” để chia sẻ với khó khăn, mất mát của nhân dân các tỉnh miềm Trung.


Viên chức, người lao động TTYT ủng hộ đồng bào Miền Trung

Sau một thời gian phát động, toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm Y tế huyện Than Uyên đã nhận được số tiền ủng hộ là 39.700.000 đồng (Ba mươi chín triệu, bảy trăm nghìn đồng). Toàn bộ số tiền trên sẽ được đơn vị chuyển tới Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện để ủng hộ, giúp đỡ nhân dân bị ảnh hưởng bởi đợt lũ lụt tại các tỉnh Miền Trung.

Một số hình ảnh tại buổi phát động ủng hộ đồng bào Miền Trung tại TTYT Than Uyên:

Viết bài: Lê Thị Hà – Tổ Công tác xã hội Trung tâm Y tế huyện Than Uyên.