TRUNG TÂM Y TẾ THAN UYÊN TỔ CHỨC VUI TẾT THIẾU NHI 01/6

Tối 31/5/2024, Trung tâm Y tế Than Uyên tổ chức các hoạt động vui Tết thiếu nhi cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị.

Dự chung vui cùng các cháu có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc; BCH Công đoàn; Đoàn thanh niên; cán bộ, viên chức Trung tâm Y tế huyện Than Uyên và hơn 200 cháu thiếu nhi là con cán bộ y tế trong toàn Trung tâm.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, khắc ghi những kỷ niệm đẹp về tuổi thơ trong sáng đối với các cháu thiếu nhi được Công đoàn, Đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế Than Uyên tổ chức hàng năm, vì thế hệ tương lai, tất cả mọi người hãy bảo vệ và chăm sóc trẻ em đã được các bậc phụ huynh và các cháu rất háo hức đón nhận. Đây cũng là dịp để các cháu được gặp gỡ, giao lưu; được tham gia nhiều hoạt động vui nhộn, như tham gia trò chơi, văn nghệ, đố vui, tặng quà, phá cỗ giúp cho các cháu có cơ hội tự tin thể hiện năng khiếu của bản thân, mang đến một không khí vui tươi phấn khởi của Tết thiếu nhi, một ngày hội nhiều niềm vui, đầm ấm và ý nghĩa.

Thay mặt lãnh đạo Trung tâm Y tế, BS CKI Đinh Xuân Thủy – Phó Bí thư đảng bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở chúc các cháu thiếu nhi luôn mạnh khoẻ, vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi trở thành những công dân tương lai có ích cho xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi tổ chức.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.