TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ: GIAO TIẾP ỨNG XỬ, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NHÂN SỰ VÀ LẤY BỆNH NHÂN LÀM TRUNG TÂM NĂM 2024

Ngày 25/07/2024, Trung tâm Y tế huyện Than Uyên tổ chức lớp tập huấn giao tiếp ứng xử với chủ đề “Phát triển năng lực nhân sự, lấy người bệnh làm trung tâm” năm 2024. Khóa tập huấn do Ths. Trần Tiến Thịnh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quản trị và Vận hành Y tế PMED trực tiếp giảng dạy. Tham dự lớp tập huấn có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Trưởng, phó các khoa, phòng, trạm tế và toàn thể viên chức, người lao động tại Trung tâm Y tế huyện Than Uyên.

Đ/c Vũ Văn Quang – Giám đốc Trung tâm Y tế phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, đồng chí Vũ Văn Quang – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc TTYT nhấn mạnh: Trong những năm qua, đơn vị luôn quan tâm phát triển toàn diện về chất lượng chuyên môn trong khám, chữa bệnh, song song với nâng cao y đức, kỹ năng giao tiếp ứng xử của cán bộ y tế, để trở thành những người thầy thuốc vừa hồng, vừa chuyên, góp phần nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh; chăm sóc và bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

Ths. Trần Tiến Thịnh – Tổng GĐ Công ty PMED tại lớp tập huấn

Tại buổi tập huấn, Ths. Trần Tiến Thịnh – Tổng Giám đốc Công ty PMED đã chia sẻ những kiến thức quan trọng như: Lãnh đạo và quản trị sự thay đổi; phát triển kỹ năng giao tiếp, lấy người bệnh làm trung tâm; tư duy của thầy thuốc trong thời đại 4.0; kinh nghiệm xử lý các tình huống giao tiếp tại Bệnh viện… Lớp tập huấn diễn ra với tinh thần cởi mở, sát với thực tế, được các học viên rất hồ hởi tham gia và đạt kết quả cao./.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

Các học viên làm bài tập thảo luận nhóm
Các học viên thảo luận làm bài tập nhóm
Các học viên thảo luận làm bài tập nhóm
Chụp ảnh lưu niệm

Bài/ảnh: Phòng Dân số – TT&GDSK.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.