TẶNG QUÀ TRUNG THU CHO BỆNH NHI ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI TRUNG TÂM Y TẾ THAN UYÊN

Trung thu là Tết đoàn viên, là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Nhằm giúp các cháu bệnh nhi không may mắn phải nằm viện trong dịp Tết trung thu. Chiều 17/9/2024, Trung tâm Y tế Than Uyên phối hợp Vietinbank Than Uyên và Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Huội Quảng – Bản Chát tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu năm 2024” cho các em đang nằm điều trị tại Trung tâm Y tế.

Các đ/c lãnh đạo các đơn vị tặng quà các cho cháu bệnh nhi

Dự chương trình, về phía Trung tâm Y tế có Đồng chí Vũ Văn Quang – Giám đốc Trung tâm Y tế; BCH Công đoàn; Đoàn TN; Tổ CTXH và 60 bệnh nhân nhi đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Than Uyên; về phía các đơn vị tài trợ, có đồng chí Nguyễn Hải Hoàng – Giám đốc Vietinbank Than Uyên; đại diện các đồng chí Công ty Thủy điện Huội Quảng – Bản Chát.

Tại chương trình, Vietinbank Than Uyên và Công ty Thủy điện Huội Quảng – Bản Chát tặng 60 suất quà mỗi suất trị giá 50.000 đồng cho 60 suất các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện.

Trung tâm Y tế Than Uyên xin được cảm ơn tấm lòng hảo tâm và những đóng góp của các đơn vị đã đem đến cho các cháu bệnh nhi những món quà trung thu ý nghĩa.

Dưới đây là một số hình ảnh chương trình:

Đ/c Vũ Văn Quang – Giám đốc TTYT tặng quà các cháu bệnh nhi
Các đơn vị tặng quà các cho cháu bệnh nhi
Đ/c Nguyễn Liên Chung – Phó Chủ tịch Công đoàn TTYT tặng quà các cháu bệnh nhi
Đ/c Nguyễn Thị Hoa – Tổ Trưởng Tổ CTXH TTYT tặng quà các cháu bệnh nhi
Các đơn vị tặng quà các cho cháu bệnh nhi
Toàn cảnh chương trình
Toàn cảnh chương trình

Bài/ảnh: Lê Hà – Phòng Dân số – TT&GDSK.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.