TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM CHO CÁC CON, EM VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI TRUNG TÂM Y TẾ NĂM 2024

Tối ngày 17/9/2024, Công đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2024 cho các cháu là con, em của cán bộ viên chức, người lao động tại Trung tâm Y tế. Dự chương trình có đồng chí Vũ Văn Quang – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc; đồng chí Nguyễn Liên Chung – Phó Chủ tịch Công đoàn;  lãnh đạo các khoa, phòng trong bệnh viện cùng các cán bộ viên chức, người lao động và đặc biệt là gần 200 em nhỏ đến tham dự chương trình.

Trong không khí rộn ràng của ngày hội trăng rằm, các thiếu niên, nhi đồng được nghe đọc thư khen ngợi, động viên và chúc Tết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước; bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế đã tổ chức trao phần thưởng cho các cháu đạt học sinh Giỏi, học sinh Xuất sắc và các cháu đạt giải cuộc thi HSG cấp tỉnh, cấp quốc gia năm học 2023-2024 .

Việc tổ chức Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em viên chức, người lao động của Bệnh viện là một trong những hoạt động thường niên, thiết thực thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần của các cháu thiếu nhi, góp phần động viên, khích lệ các cháu chăm ngoan, học giỏi để bố mẹ phấn khởi, yên tâm công tác.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của chương trình:

Đ/c Vũ Văn Quang – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc TTYT tặng phần thưởng cho các cháu đặt giải thưởng trong các kỳ thi HSG cấp tỉnh, cấp quốc gia

Bài/ảnh: Lê Hà – Phòng Dân số – TT&GDSK.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.