Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, giảm thời gian chờ đợi và từng bước chuyển đổi số theo Đề án 06/cp trong hoạt động khám chữa bệnh, Trung tâm Y tế Than Uyên đã đưa vào sử dụng Kiosk (thiết bị tiếp đón người bệnh tự động) tại khu vực tiếp đón khách hàng, giúp người dân chủ động đăng ký khám bệnh, tra cứu thông tin và nhận số thứ tự nhanh chóng mà không cần xếp hàng chờ đợi lâu như trước.

- Các bước hướng dẫn sử dụng Kiosk khi đến đăng ký khám bệnh.
B1: KHÁCH HÀNG CHỌN CHỨC NĂNG DỊCH VỤ
B2: KHÁCH HÀNG CHỌN PHÒNG KHÁM
B3: ĐƯA CĂN CƯỚC CÔNG DÂN VÀO KHE (Khách hàng vui lòng quay mặt QRCode lên trên)
B4: KIOSK ĐỌC THÔNG TIN TỪ CCCD (Khách hàng chọn nghề nghiệp và bổ sung số điện thoại)
B5: XÁC THỰC KHUÔN MẶT (Khách hàng vui lòng tháo mũ, nón, khẩu trang, kính mắt và nhìn thẳng vào camera)
B6: CHỌN HÌNH THỨC THANH TOÁN (Cách 1: Thanh toán ngay qua QR code; Cách 2: Thanh toán tại quầy thu viện phí).
B7: KHÁCH HÀNG IN PHIẾU VÀ DI CHUYỂN VỀ PHÒNG KHÁM - Lợi ích mang lại
- Tiết kiệm thời gian – không cần xếp hàng.
- Minh bạch, chính xác – dữ liệu đồng bộ hệ thống.
- Thân thiện, hiện đại – trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.
- Thông điệp từ Trung tâm Y tế Than Uyên: Khuyến khích Quý bệnh nhân khi đến khám bệnh hãy chủ động sử dụng Kiosk để trải nghiệm dịch vụ y tế nhanh chóng – thuận tiện.
Vũ Chiến – Phòng TCHC