TRUNG TÂM Y TẾ THAN UYÊN HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 2 NĂM 2019

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, có ý nghĩa vô cùng to lớn giúp đỡ người bệnh, với phương châm “GIỌT MÁU CHO ĐI, CUỘC ĐỜI Ở LẠI”, Thực hiện Công văn số 1439/CV-BCĐ ngày 24/9/2019 của UBND huyện Than Uyên về việc tổ chức thực hiện Hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2019,
Ngày 9/11/2019, Hội chữ thập đỏ tỉnh, BVĐK tỉnh Lai Châu phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện và Trung tâm Y tế huyện Than Uyên tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” đợt 2 năm 2019.
Ngay từ đầu giờ sáng đã có rất nhiều cán bộ, viên chức, người lao động trong huyện tham gia đăng ký hiến máu. Với gương mặt đầy niềm vui, niềm tự hào khi được đóng góp giọt máu của mình để cứu giúp người bệnh. Kết quả đã tiếp nhận được 143 đơn vi máu, (vượt 13 đơn vị so với kế hoạch), để bổ sung vào ngân hàng máu dự trữ của BVĐK tỉnh nhằm phục vụ truyền máu cấp cứu và điều trị cho người bệnh trên địa bàn tỉnh.
Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn rất lớn, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống, góp phần giúp cho cuộc sống tươi đẹp tràn đầy tình yêu thương cao cả!
Dưới đây là một số hình ảnh hiến máu tình nguyện: