THƯ NGỎ

Mời tham gia và tài chợ chương trình ” TẾT YÊU THƯƠNG ” dành cho người bệnh đang nằm điều trị tại Trung tâm Y tế Than Uyên tết nguyên đán 2020

Kính gửi: Các nhà hảo tâm; tổ chức, cá nhân thiện nguyện!

Tổ Công tác xã hội Trung tâm Y tế Than Uyên, xin được gửi tới Quý vị lời chúc sức khỏe và hạnh phúc, cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Quý vị trong thời gian vừa qua đã giúp nhiều bệnh nhân tại Trung tâm Y tế Than Uyên vượt qua hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật để trở về với cuộc sống, với gia đình.

Theo truyền thống, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, là dịp để mọi người trong gia đình được quây quần, sum vầy bên nhau bên mâm cơm gia đình ấm cúng. Nhưng tại Trung tâm Y tế Than Uyên  trong dịp Tết Nguyên đán vẫn còn những người không may mắn, bị bệnh nặng, không thể về nhà đón tết cùng gia đình.

Với mong muốn những sự mệt mỏi, những cơn đau bệnh tật sẽ được sưởi ấm, xoa dịu bằng những món quà Tết tràn đầy sự yêu thương, hơi ấm, tình người, Tổ Công tác xã hội TTYT Than Uyên kêu gọi Quý vị hãy cùng chia sẻ, quyên góp, hỗ trợ về tinh thần, vật chất cho chương trình từ thiện: “TẾT YÊU THƯƠNG” tổ chức cho người bệnh nằm viện trong dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, gồm các hoạt động: Thăm hỏi, tặng bánh chưng, bánh, kẹo Tết cho tất cả người bệnh tại bệnh viện.

Đây là dịp để mỗi người chúng ta thể hiện tình yêu thương, tình cảm và chia sẻ với nỗi đau của những người bệnh trong dịp Tết. Chúng tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ về vật chất và tinh thần của Quý vị để chương trình diễn ra theo đúng kế hoạch.

– Dự kiến 80 đến 100 suất, mỗi suất 01 cái bánh trưng và 1 hộp/ gói bánh kẹo Tết.

– Thời gian: Chuẩn bị, gói bánh chiều 22/1/2019; luộc bánh sáng 23/01/2020

– Trao quà: Chiều 24/01/2020 (Chiều 30 Tết)

Mọi đóng góp của quý vị có thể bằng tiền hoặc hiện vật (gạo nếp, đỗ xanh, lá dong, thịt vai, củi và bánh, kẹoTết). 

Địa chỉ liên hệ và ủng hộ: Lê Thị Hà, Tổ Công tác xã hội – Trung tâm Y tế huyện Than Uyên. Điện thoại 0984424101. Số tài khoản: Lê Thị Hà, 7805215018700 Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Than Uyên – tỉnh Lai Châu (Nội dung chuyển khoản ghi: “ỦNG HỘ TẾT YÊU THƯƠNG CHO NGƯỜI BÊNH”). Mọi ủng hộ sẽ được công khai chi tiết trên Facebook “Bệnh viện Than Uyên”!

Xin trân trọng cảm ơn tình cảm, tấm lòng và sự quan tâm của tất cả các tổ chức, cá nhân ủng hộ Chương trình. 

Tổ Công tác xã hội TTYT Than Uyên.