CHƯƠNG TRÌNH “TẾT YÊU THƯƠNG” DÀNH CHO NGƯỜI BỆNH ĐANG NẰM ĐIỀU TRỊ TẠI TRUNG TÂM Y TẾ THAN UYÊN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2020 ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP.

Trong những ngày cuối năm Tổ công tác xã hội Trung tâm Y tế Than Uyên đã huy động các nhà hảo tâm ủng hộ 45 gói bánh Choco-Pie, 70 gói bánh Bơ cá, các nguyên liệu gói được 78 chiếc bánh chưng. Tổ chức trao 78 suất quà cho bệnh nhân điều trị tại bệnh viện không về nhà đón tết và các bệnh nhân nhập viện trong dịp tết (Từ ngày 30 tết đến ngày 05 tết). Đây là việc làm ý nghĩa mà Tổ Công tác xã hội TTYT Than Uyên và các tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp, nhà hảo tâm dành tặng cho những người bệnh nhân dịp Tết Canh Tý năm 2020.

Tổ Công tác xã hội TTYT Than Uyên tặng quà Tết cho bệnh nhân.

BS Nguyễn Thị Hoa – Tổ trưởng Tổ CTXH chia sẻ: Những phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện tấm lòng, sự sẻ chia mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của cộng đồng đối với người bệnh đang chịu nỗi đau bệnh tật có một cái tết ấm áp, chống chọi và chiến thắng bệnh tật nhân dịp tết đến xuân về.


Tổ CTXH và Đoàn Thanh niên TTYT Than Uyên và các cơ quan huyện tham gia gói bánh chưng tặng quà Tết cho bệnh nhân.
Tổ CTXH và Đoàn Thanh niên TTYT Than Uyên và các cơ quan huyện tham gia gói bánh chưng tặng quà Tết cho bệnh nhân.

Cô Phan Thị Thảo (Phúc Than – Than Uyên) bệnh nhân đang điều trị rất xúc động chia sẻ: Ăn Tết trong viện, được an ủi phần nào, thật sự ý nghĩa; xin gửi lời cảm ơn tới các Y bác sĩ, Điều dưỡng, các Nhà hảo tâm đã luôn quan tâm và chăm sóc chu đáo với người bệnh.

Người bệnh cô Phan Thị Thảo nằm điều trị đăng tải trên Facebook.

Với tinh thần thiện nguyện vì cộng đồng, Tổ công tác xã hội Trung tâm Y tế Than Uyên mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các nhà hảo tâm trong thời gian tới. Nhân dịp đầu xuân năm mới xin chúc các nhà hảo tâm Sức khỏe – An khang – Thịnh vượng.