TỔ CHỨC VUI TẾT THIẾU NHI 1/6 CHO CÁC CHÁU

Tối ngày 01/6, Công đoàn – Đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế Than Uyên đã phối hợp tổ chức ngày Tết Thiếu nhi 1/6 cho con em của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động và tặng quà cho các cháu bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Tham dự bưổi lễ có BS CKI. Đinh Xuân Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cùng các đ/c trong Ban giám đốc, BCH Công đoàn cùng các đ/c Trưởng, Phó các khoa, phòng và đông đảo con em cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn bệnh viện.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, còn gọi là Tết của thiếu nhi. Trong ngày này các cháu được vui chơi, thể hiện mình. Do vậy, bệnh viện đã tổ chức chương trình Vui tết thiếu nhi giúp các em được vui chơi đón Tết trong không khí vui vẻ, thân thiện và bổ ích, thông qua các chương trình văn nghệ, tham gia các trò chơi tập thể, giúp cho các bé có cơ hội tự tin thể hiện năng khiếu của bản thân.

Cùng ngày các đơn vị hảo tâm tài trợ như: Tập đoàn Vingrup, Huyện đoàn Than Uyên, Chùa Bảo Sơn Linh Tự đã tặng 60 suất quà gồm tiền và bánh kẹo cho các cháu đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 diễn ra thành công tốt đẹp, đem lại cho tất cả người tham gia với tâm trạng vui tươi và phấn khởi. Tổ chức chương trình “Ngày Quốc tế thiếu nhi” đã trở thành một hoạt động thường niên của Trung tâm Y tế Than Uyên và là ngày các con em cán bộ viên chức bệnh viện rất mong đợi.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Toàn cảnh buổi lễ tổ chức vui tết thiếu nhi
Văn nghệ chào mừng
Các cháu tham gia chơi trò chơi
Các cháu nhận quà khi tham gia chơi trò chơi
Ban Giám đốc tặng quà cho các cháu bệnh nhi đang điều trị nội trú tại viện
Ban Giám đốc tặng quà cho các cháu bệnh nhi đang điều trị nội trú tại viện
Huyện đoàn Than Uyên tặng quà cho các cháu bệnh nhi đang điều trị nội trú tại viện
Huyện đoàn Than Uyên tặng quà cho các cháu bệnh nhi đang điều trị nội trú tại viện

Viết bài: Lê Thị Hà – Tổ CTXH Trung tâm Y tế huyện Than Uyên.