TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THAN UYÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ VUI TẾT TRUNG THU” CHO CÁC EM THIẾU NHI LÀ CON CỦA VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ BỆNH NHI ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI TRUNG TÂM Y TẾ.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng trên cả nước đón Tết trung thu; được sự quan tâm, nhất trí của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sơ Trung tâm Y tế. Ngày 09/9/2022 Công đoàn cơ sơ phối hợp với Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế huyện Than Uyên tổ chức chương trình “ Vui tết trung thu” cho các em thiếu nhi là con của viên chức, người lao động và bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm y tế.

Đây là hoạt động thường kỳ của Trung tâm Y tế Than Uyên chăm lo cho các cháu bệnh nhi, các cháu thiếu nhi con cán bộ viên chức trong đơn vị.

 Chương trình nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Liên đoàn Lao động huyện, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện, Hội phật tử Chùa Bảo sơn linh tự, Cầu lạc bộ thiện nguyện từ tâm xã Hồng Phương, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc đã có những món quà gửi tặng các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Y tế; các nhà hảo tâm cũng tặng 05 xuất quà cho các cháu bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, động viên các cháu cố gắng mau khỏi bệnh về với gia đình, bạn bè, thầy cô, để các em có một mùa Trung thu vui tươi an lành.

Tại buổi lễ Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế cũng có những món quà gửi tăng các em thiếu nhi có thành tích xuất sẳc trong học tập. Những món quà là sự động viên to lớn đối với các em là con của viên chức, người lao động đang công tác tại Trung tâm Y tế.

Đinh Xuân Thủy – Phó Bí thư đảng bộ – Phó giám đốc trung tâm Y tế – Chủ tịch công đoàn trao quà cho các em thiếu nhi có thành tích xuất sẳc trong học tập là con của viên chức, người lao động đang công tác tại Trung tâm Y tế.
Liên đoàn Lao động huyện tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Y tế.
Đồng chí Cao Thị Thúy Hà – Phó giám đốc trung tâm Y tế trao quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế.
Chương trình có sự tham gia của bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Y tế.
Chương trình có sự tham gia của các em nhỏ đến từ Trường mầm non trị trấn Than Uyên với những tiết mục văn nghệ đặc sắc.
Góp mặt của tiết mục múa lân đầy ấn tượng.