HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH TẠI BỆNH VIỆN

Ngày 01/12/2022 Trung tâm Y tế tổ chức họp Hội đồng người bệnh tại bệnh viện. Dự và chỉ đạo bác sỹ Cao Thị Thúy Hà – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế; đ/c Bùi Thị Thanh Châm – Điều dưỡng Trưởng và gần 60 người bệnh, người nhà người bệnh đến từ các khoa lâm sàng trong toàn bệnh viện tham dự.

BS Cao Thúy Hà – Phó Giám đốc TTYT phát biểu tại cuộc họp

Đây là hoạt động thường niên diễn ra mỗi tháng một lần để người bệnh, người nhà người bệnh có cơ hội nói lên những góp ý, tâm tư, nguyện vọng của mình đối với hoạt động khám chữa bệnh cũng như những hoạt động khác của Bệnh viện. Những góp ý này là cơ sở để Bệnh viện đánh giá, cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ y tế nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Toàn cảnh họp Hội đồng người bệnh tại Bệnh viện

Tại cuộc họp, đ/c Bùi Thị Thanh Châm – Điều dưỡng trưởng bệnh viện cũng giới thiệu những dịch vụ khám chữa bệnh đang áp dụng tại Bệnh viện và giải đáp những thắc mắc liên quan đến thủ tục hành chính, chế độ Bảo hiểm y tế cho người bệnh, người nhà người bệnh.

Đ/c Bùi Thị Thanh Châm – Điều dưỡng trưởng bệnh viện giới thiệu dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện

Trong cuộc họp, phần lớn người bệnh, người nhà người bệnh đều đánh giá cao về tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên y tế; người bệnh yên tâm tin tưởng vào chuyên môn điều trị và sự chăm sóc chuyên nghiệp tại bệnh viện; phòng bệnh thoáng mát, môi trường Bệnh viện khang trang, sạch đẹp… Bên cạnh đó Hội đồng tiếp thu những ý kiến đóng góp của người bệnh, người nhà người bệnh, đồng thời người bệnh, người nhà người bệnh cần nâng cao ý thức, phối hợp cùng Bệnh viện trong việc giữ vệ sinh chung, phân loại rác, giữ phòng bệnh sạch sẽ…

Người bệnh phát biểu tại cuộc họp
Người bệnh phát biểu tại cuộc họp

Hội đồng người bệnh là nơi Bệnh viện và người bệnh cùng đối thoại hai chiều, nhằm tháo gỡ những vấn đề còn tồn tại để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, giúp người bệnh thêm yên tâm, tin tưởng khi đến khám, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại Bệnh viện.


Bài/ảnh: Phòng Dân số – Truyền thông và Giáo dục sức khỏe./.