THẦY THUỐC NHÂN DÂN, DƯỢC SỸ ĐỖ VĂN DOANH – NGUYÊN CÁN BỘ TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THAN UYÊN (1978 – 1985), NGUYÊN GIÁM ĐỐC SỞ Y TẾ TỈNH VĨNH PHÚC THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO TRUNG TÂM Y TẾ THAN UYÊN

Thầy thuốc Nhân dân, Dược sỹ Đỗ Văn Doanh – Nguyên cán bộ Trung tâm Y tế huyện Than Uyên và Công ty Dược Than Uyên trong những năm 1978 – 1985, nguyên Giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúcđến thăm, trao tặng một số đồ chơi trẻ em và máy tập thể dục cho Trung tâm Y tế huyện Than Uyên, tổng trị giá 50 triệu đồng.

Khu vui chơi cho trẻ em tại Trung tâm Y tế được trang bị thêm một số dụng cụ, đồ chơi rất đẹp, tiện ích, thân thiện với môi trường như: Cầu trượt liên hoàn, bập bênh, xích đu, nhà bóng,… và các máy tập thể dục ngoài trời – Đây là món quà lớn và rất có ý nghĩa đối với người bệnh, đặc biệt các cháu bệnh nhi khám, chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Than Uyên được vui chơi, tập luyện, thư giãn, góp phần mang đến niềm vui, xua bớt sự mệt nhọc và gánh nặng bệnh, tật cho người bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Than Uyên.

Đại diện Trung tâm Y tế Than Uyên, BSCKI. Vũ Văn Quang – Giám đốc Trung tâm Y tế bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với tình cảm và món quà rất ý nghĩa của bác Đỗ Văn Doanh trao tặng.

Một số hình ảnh khu vui chơi:

Khu vui chơi trẻ em
Khu vui chơi trẻ em
Khu vui chơi trẻ em
Khu vui chơi trẻ em
Khu vui chơi trẻ em
Khu vui chơi trẻ em
Máy tập thể dục

Bài/ảnh: Phòng Dân số – TT&GDSK, Trung tâm Y tế Than Uyên.