TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” TẠI TRUNG TÂM Y TẾ THAN UYÊN

Ngày 12/9/2019, Trung tâm Y tế huyện Than Uyên tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, viên chức trong cơ quan và các cháu là bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện huyện. Đến dự, động viên các cháu có các đồng chí đại diện Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế; Công đoàn Khối dân huyện Than Uyên; Đại diện Thầy, Cô giáo và học sinh Trường tiểu học thị trấn Than Uyên.

Tại Đêm hội, các cháu thiếu nhi đã được nghe Thư chúc Tết của Chủ tịch nước, sự tích Tết Trung thu, tham gia rước đèn ông sao, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, phá cỗ trung thu, hòa mình vào tiếng trống và các màn múa lân sư rồng sôi động cùng chú Cuội, chị Hằng.

Nhân dịp này, Trung tâm Y tế và Công đoàn khối dân huyện, Thầy và trò Trường tiểu học thị trấn; Công ty Trabeli và 1 nhà Hảo tâm facebook nguyen phuong (Nguyễn Mai Phương) đã trao tặng 16 phần quà bằng tiền, quần áo, đèn ông sao cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Đây là hoạt động rất ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Trung tâm Y tế cũng như các tổ chức, các nhà hảo tâm đối với cháu thiếu niên, nhi đồng – thế hệ mầm non, tương lai của đất nước, động viên, khích lệ các cháu luôn nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời tạo động lực giúp các cháu bệnh nhi nhanh chóng vượt qua bệnh tật.

Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo Trung tâm và các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm đã quan tâm, ủng hộ để chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại Trung tâm Y tế huyện Than Uyên được tổ chức hết sức ý nghĩa và thành công tốt đẹp!

Dưới đây là một số hình ảnh chương trình:

đ/c Vũ Văn Quang – Giám đốc TTYT tặng quà cho các cháu con em cán bộ y tế
đ/c Cao Thúy Hà – Phó Giám đốc TTYT tặng quà cho các cháu con em cán bộ y tế
đ/c Nguyễn Văn Toàn – Phó chủ tịch công đoàn TTYT tặng quà cho các cháu con em cán bộ y tế
Tết trung thu cho các cháu con em cán bộ y tế
TS: Văn Thị Thúy Hường tặng quà cho các cháu bệnh nhi
   Tổ chức trung thu cho các cháu bệnh nhi
Thầy cô và các em học sinh khối 5 trường THTT Than Uyên tặng quà cho các cháu bệnh nhi
Múa Lân