TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THAN UYÊN TỔ CHỨC TẾT THIẾU NHI CHO CÁC CHÁU THIẾU NIÊN, NHI ĐỒNG

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 (còn được gọi là “Tết thiếu nhi”) là sự kiện đặc biệt hàng năm của các cháu thiếu niên, nhi đồng. Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi của các cháu thiếu niên và nhi đồng cả nước. Ngày 01/6/2020, Công đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế huyện Than Uyên tổ chức Chương trình “Vui Tết Thiếu nhi” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị, đồng thời tổ chức “Tết Thiếu nhi” và tặng quà cho các cháu bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện huyện.

Tham dự Chương trình có đồng chí Vũ Văn Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế; đồng chí Đinh Xuân Thủy – Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Trung tâm Y tế, các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên, các bậc phụ huynh cùng trên 200 cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, viên chức, người lao động tại Trung tâm Y tế huyện.

Đồng chí Vũ Văn Quang đã phát biểu, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Trung tâm Y tế đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng, đồng thời mong các cháu luôn luôn mạnh khỏe, là những người con ngoan, trò giỏi và trở thành những công dân tốt, là những người con ưu tú của quê hương, là chủ nhân tương lai thật xuất sắc của quê hương, đất nước.

Chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động vui nhộn, trò chơi dân gian đặc sắc, các tiết mục đố vui, hỏi đáp, tặng quà… được đông đảo các cháu tham gia rất hồ hởi, tích cực. Tất cả như cùng hòa chung với tinh thần giao lưu, đoàn kết, trong không khí vui tươi, tràn ngập tiếng cười trẻ thơ.

Trước đó, Đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế đã kêu gọi và được sự ủng hộ của Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội chữ thập đỏ huyện Than Uyên để tổ chức “Tết Thiếu nhi”và tặng quà cho các cháu bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện, trong đó Hội chữ thập đỏ huyện tặng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn 10 xuất quà (trị giá 100.000 đồng/ xuất); Tổ Công tác xã hội Trung tâm Y tế Than Uyên tặng 5 xuất quà ( trị giá 100.000 đồng/ xuất); Huyện đoàn tặng 200 hộp sữa tươi trong chương trình “1 triệu ly sữa” do Trung ương Đoàn phát động; các cá nhân trong huyện hỗ trợ rất nhiều bánh kẹo để tổ chức chương trình “Tết Thiếu nhi ” cho các cháu. Điều đó đã thể hiện sự quan tâm và tinh thần trách nhiệm của các tổ chức, đoàn thể và cả cộng đồng, xã hội đối với thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa để khuyến khích, động viên các cháu, đồng thời nâng cao trách nhiệm của cơ quan, gia đình và toàn xã hội với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em./.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Tổ chức “Vui Tết thiếu nhi 1/6” cho các cháu con em cán bộ
Các cháu tham gia các trò chơi
Tổ chức ” Tết thiếu nhi 1/6″ và tặng quà cho các cháu bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Viết bài: Lê Thị Hà – Tổ Công tác xã hội Trung tâm Y tế huyện Than Uyên.